Egg Skelter



ารทำชั้นวางไข่แบบนี้เป็นการออกแบบที่สร้างสรรค์มาก แต่ผมว่าใช้กับไข่มันอาจเป็นจุดอ่อนได้เหมือนกัน เพราะไข่สามารถแตกได้ง่าย ผมจึงคิดต่อไปว่า ถ้าหากเราเปลี่ยนไข่เป็นกระป๋องเบียร์หรือน้ำหวานต่างๆ ก็น่าจะเป็นสิ่งที่น่าสนใจ ตรงกลางที่ว่างอยู่เราก็เอาน้ำแข็งไปใส่ เพื่อให้กระป๋องน้ำหวานของเราเย็นอยู่ตลอดเวลา(แล้วก็ถือไปเดินขายตามงานเทศกาลต่างๆได้เลย) และข้อดีของการออกแบบลักษณะก้นหอยแบบนี้ คือ เมือเราหยิบอันล่างสุดไป ก้จะเกิดการไหลของอันด้านบนลงมาแทนที่ตลอดเวลา สามารถนำไปทำต่อยอดได้อีกเยอะมาก
 
 
Copyright © Idea Store
photography premium wordpress themes | free wp theme by Blog Templates