Handy and Cool bookmark


อันนี้ผมเห็นว่าเป็นตัวอย่างของการ Plus 1 อีกหนึ่งอย่าง คือ แทนที่เราจะมีแต่ที่คั่นหนั้งสือเพียงอย่างเดียว เราก็ ทำมือเล็กๆ(อาจจะทำเป้น วงกลม สี่เหลี่ยม หรืออะไรก้ได้) เอาไว้ชี้ด้วยว่าเราอ่านถึงบรรทัดไหนแล้ว เพราะแค่ที่คั่นหนั่งสืออย่างเดียว ก็บอกได้แค่หน้าที่เราอ่านถึง แต่ถ้ามีมือชี้เล็กๆ เสริมเข้าไปด้วย เราก็จะรู้มากขึ้นอีก ว่าอ่านหนึ่งบรรทัดไหนแล้ว และ อ่านถึงตัวไหนแล้ว และผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก้ยังสามารถที่จะ Plus one ได้อีกหลายจุด เช่น นำ Timeline ของเฟสบุคมาใช้ หรือ เอาตัวบอกเวลามาติดไว้ด้วยก็ยังได้
 
 
Copyright © Idea Store
photography premium wordpress themes | free wp theme by Blog Templates